UX 300e fyrsti rafbíll Lexus

Lexus UX 300e ber keim af stallbræðrum sínum.
Lexus UX 300e ber keim af stallbræðrum sínum.

Meðal nýrra rafbíla sem vakið geta mikla forvitni á árinu er hreini rafbíllinn frá lúxusbíladeild Toyota, Lexus UX 300e. Hingað til hefur Toyota verið í fylkingarbrjósti þróunar tvinn- og tengiltvinnbíla en í haust verður skrefið í rafbílavæðingunni stigið til fulls.

Háþróaður rafmótor skilar 150 kW (204 DIN hö.) og 300 Nm togi nánast tafarlaust. Litíumjóna 54,3 kílóvattstunda rafhlaða Lexus UX 300e felur í sér 380  kílómetra drægi.

Þessi fyrsti rafbíll Lexus  nær hundraðinu úr kyrrstöðu á 7,5 sekúndum.
Hámarkshraði nemur 160 km/klst. og vitskuld losar bíllinn ekkert gróðurhúsaloft í akstri.

„Nýr UX 300e er með innanrými sem sækir innblástur til japanska hugtaksins „engawa“, þar sem mörk þess sem er utan á og að innan renna snurðulaust saman. Þessi einstaka nálgun veitir þér betri tilfinningu fyrir ytra byrði þessa nýja rafbíls og auðveldar til muna akstur á þröngum götum í þéttbýli. Ökumannsrýmið er afslappað og snyrtilegt og allir mikilvægir eiginleikar og allir stjórnrofar eru innan seilingar (m.a. sniðugur handarpúði á miðstokknum með innbyggðum stjórnrofum fyrir hljómtæki),“ segir á heimasíðu Lexus.

Vekur það athygli að þrátt fyrir að þurfa það ekki til mótorkælingar er framgrillið á UX 300e óbreytt frá framenda Lexusbíla sem brúka jarðefnaeldsneyti.

Lexus hefur lagt mikið upp úr þægindum og öryggi ökumanns og farþega.  Þannig er UX 300e útbúinn Lexus Safety System + sem inniheldur árekstrarviðvörunarkerfi; akreinarakningu sem heldur bílnum á beinu brautinni; sjálfvirkt háljósakerfi til að hjálpa ökumannni að koma betur auga á gangandi vegfarendur og bíla í myrkri; umferðarskiltaaðstoð sem greinir umferðarskilti; og ratsjárhraðastilli.

Lexus UX 300e er fyrsti hreini rafbíll japanska lúxusbílasmiðsins.
Lexus UX 300e er fyrsti hreini rafbíll japanska lúxusbílasmiðsins.
Innviðir Lexus UX 300e.
Innviðir Lexus UX 300e.
mbl.is

Bloggað um fréttina

Loka