Joost van der Heijden, markaðsstjóri hjá Airbus, segir fyrirtækið vera að byggja upp aukna framleiðslugetu vegna mikillar eftirspurnar um heim allan. Það sé ekki síst mikil eftirspurn eftir A321-þotunum sem noti 30% minna eldsneyti en eldri vélar.
Icelandair er meðal flugfélaga sem hyggjast taka slíkar þotur í flota sinn og var sú fyrsta, Esja, afhent í síðustu viku. Næstu misseri munu fleiri slíkar langdrægar þotur leysa Boeing 757-þoturnar af hólmi í flota Icelandair.
Van der Heijden segir alþjóðaflug hafa náð sömu hæðum og fyrir farsóttina 2020 til 2021 og gott betur. Þannig stefni í að árið 2024 verði metár í fluginu sem aftur birtist í eftirspurn eftir flugvélum.
Benoit de Saint-Exupéry, framkvæmdastjóri sölu hjá Airbus, segir fyrirtækið hafa fundið mikið fyrir því þegar aðfangakeðjur rofnuðu í farsóttinni. Airbus sé með alls um tíu þúsund birgja í aðfangakeðju sinni og vinni nú að því að einfalda hana og færa framleiðsluna nær sér.
Bogi Nils Bogason forstjóri Icelandair sagði á blaðamannafundi hjá Airbus, sem haldinn var í tilefni af því að flugfélagið fékk fyrstu Airbus-þotuna afhenta, að það kæmi til greina að kaupa fleiri gerðir af Airbus-þotum í framtíðinni.
Bogi Nils segir samkomulagið við Airbus eiga sér langan aðdraganda. Árið 2010 hafi Icelandair hafið viðræður við Boeing og Airbus og að lokum valið Boeing Max-þoturnar. Icelandair hafi svo aftur horft til Airbus þegar langdrægari útgáfa af Airbus A321 kom á markað. ViðskiptaMogginn heimsótti Airbus í Hamborg.
Meira í ViðskiptaMogganum í dag.