Urus-jeppinn nýi, sem kynntur var evrópskum blaðamönnum á Íslandi síðastliðið haust, hefur reynst gullmoli fyrir ítalska sportbílasmiðinn Lamborghini.
Framlag hans varð til að auka sölu Lamborghini á árinu 2018 en ekki aðeins það, heldur má til hans rekja 46% af 51% söluaukningu Lamborghini á liðnu ári.
Það tók Lamborghini 15 ár að skoða það sem Porsche gerði á sínum tíma með Cayenne-jeppann og ákveða sig í að smíða sinn eigin jeppa. Niðurstaðan varð að slíkur bíll gæti verið lykillinn að söluaukningu og góðri afkomu.
Sendi Lamborghini loks lúxussportjeppann Urus á markað í fyrra og hefur hann staðið undir öllum væntingum sem til hans voru gerðar og gott betur. Þótt hann kæmi ekki á markað fyrr en á miðju ári seldust 1.762 eintök af honum 2018.
Á þessu hálfa ári seldist Urus til að mynda betur en hinn öflugi sportbíll Lamborghini Aventador sem fór í 1.209 eintökum allt árið. Sömuleiðis seldist hann betur en sportbíllinn Huracan þá mánuði sem hann var á markaði.
Allt þykir benda til að Urus verði söluhæsti bíll Lamborghini á nýhöfnu ári og mjólkurkýr fyrirtækisins. Því er spáð að heildarsalan í ár fari úr 5.750 eintökum í eitthvað rúmlega 7.000 bíla.
Á nýliðnu ári jók Lamborghini sölu um 69% í Evrópu, 46% í Bandaríkjunum og 30% í Asíu. Stærstu markaðir ítalska sportbílasmiðsins eru í Bandaríkjunum og Bretlandi.
agas@mbl.is