Þau hjá Citroën vilja meina að dagar einkabílsins séu hér um bil taldir, en að ekki sé þar með sagt að allir kæri sig um að ferðast um á rafmagns-hlaupahjóli óvarðir gegn veðri og vindum, eða sitja eins og sardínur í dós í borgarlínuvagni.
Samgöngulausn sem ætti að hitta í mark hjá öllum þorra fólks: agnarsmár og berstrípaður rafmagnsbíll með sæti fyrir tvo og pláss fyrir nokkra innkaupapoka. Franski bílaframleiðandinn sér fyrir sér að ör-bíllinn Ami verði fáanlegur bæði til eignar (á 6.000 evrur), til leigu eða til afnota í gegnum deilibíla-áskrift og kostar aksturinn þá 0,26 evrur á mínútuna.
Þess hefur verið gætt að gera Ami eins ódýrt farartæki og kostur er og þannig eru t.d. hurðarrúðurnar úr plasti og sömu mótin notuð fyrir fram- og afturstuðarann. Í Ami er hvorki útvarps- né leiðsögutæki, en statíf fyrir snjallsíma ökumanns.
Þá flokkast Ami ekki sem bíll heldur sem „létt fjórhjól“, enda agnarsmátt farartæki með aðeins 45 km/klst hámarkshraða, og ættu því lögin á mörgum stöðum að leyfa að táningar setjist á bak við stýrið án þess að hafa bílpróf. Komast má 70 km á hleðslunni og fylla rafhlöðurnar á þremur klukkutímum með því að stinga í samband við hefðbundna 220v innstungu. ai@mbl.is