Flugvél Icelandair, sem var að koma frá Seattle í morgun og lenti á flugbraut þar sem lítil flugvél var fyrir, var með nægilegt eldsneyti til að fljúga til Akureyrar að sögn Ásdísar Ýrar Pétursdóttur, upplýsingafulltrúa Icelandair. Flugstjórinn hafði tilkynnt að eldsneytisstaða væri lág.
Þremur flugvélum Icelandair sem voru á leið frá Bandaríkjunum í morgun var beint til Akureyrar eftir að tveggja manna flugvél, sem kom inn til lendingar á Keflavíkurflugvelli um 6-leytið í morgun rann út af flugbrautinni og hafnaði í kanti við enda hennar. Guðjón Helgason, upplýsingafulltrúi Isavia sagði í samtali við mbl.is í morgun að flugstjóri einnar Icelandair-vélanna, sem var að koma frá Seattle, hefði tilkynnt um að vélin hefði ekki nægilegt eldsneyti til að fljúga til Akureyrar. Því hefði henni verið lent í Keflavík, á brautinni þar sem litla vélin var ennþá á.
Ásdís Ýr segir að misvísandi upplýsingar hafi borist um eldsneytisstöðu vélarinnar.
„Vélin var með nægt eldsneyti til að fljúga á varavöll og hefði í raun og veru getað flogið til Akureyrar,“ segir Ásdís Ýr. „Hins vegar var hún komin í biðflug og flugstjórinn mat stöðuna á eldsneytinu þannig að hann taldi rétt að óska eftir forgangi. Sem var veittur.“
Hún segir að með biðflugi sé átt við að vélin sé komin í lægri flughæð og flugstjóri bíði eftir því að fá tilkynningu um lendingartíma.
„Hinar tvær vélarnar voru ekki komnar í biðflug,“ segir Ásdís Ýr.
Spurð hvers vegna flugstjórinn hafi tekið þessa ákvörðun í ljósi þess að vélin hafi haft nægt eldsneyti svarar Ásdís Ýr að um hafi verið að ræða varúðarráðstöfun. „Í flugi er alltaf ítrustu varúðar og öryggis gætt. Verkreglurnar eru svo strangar að það var ákveðið að lenda á næsta flugvelli, þó það væri kannski ekki ástæða til,“ segir Ásdís Ýr og vill árétta að engin hætta hafi verið á ferðumj.
Hvers vegna var eldsneytisstaða vélarinnar lág? „Ég hef ekki upplýsingar um það.“