Stefna á 10% hlutdeild á næstu 24 mánuðum
Miklar sviptingar hafa einkennt íslenskan matvörumarkað á undanförnum árum: Matvöruverslanaflóran breyttist í kjölfar bankahrunsins og verslanakeðjur skiptu um eigendur, og aftur var hrist rækilega upp í markaðinum árið 2017 með komu Costco. Nú síðast hefur kórónuveirufaraldurinn orðið til þess að margir hafa uppgötvað kosti þess að gera matarinnkaupin á netinu frekar en að versla með gamla laginu.
Basko er í dag eitt umsvifamesta félag landsins á sviði matvöruverslanarekstrar en félagið varð til árið 2010 í kringum rekstur 10-11-verslananna og verslana Iceland sem bættust síðar inn í reksturinn.
Skráðu þig inn til að lesa áfram
Til þess að lesa þessa frétt í fullri lengd þarftu að skrá þig inn.
Nýskráning er ókeypis og án skuldbindingar.