Styrkur vörumerkis og arðsemi haldast í hendur
Margt var um manninn á viðburði í Berlín í byrjun síðustu viku þar sem Brandr-vísitalan (e. Brandr index) var kynnt fólki úr þýska markaðs- og auglýsingageiranum. Friðrik Larsen er maðurinn á bak við Brandr en um er að ræða tæki til að mæla styrk vörumerkja og er það félagið Brandr Global sem stendur að baki útrás verkefnisins.
Á Íslandi hafa yfir hundrað fyrirtæki nýtt sér vörumerkjavísitölu Brandr og standa vonir til að þýsk fyrirtæki nýti þjónustuna á komandi misserum. Upplýsir Friðrik að einnig sé fyrirhugað að sækja inn á Noregsmarkað á næstu þremur mánuðum en draga lærdóm af þessum tveimur markaðssvæðum áður en ráðist verður í frekari útrás.
Skráðu þig inn til að lesa áfram
Til þess að lesa þessa frétt í fullri lengd þarftu að skrá þig inn.
Nýskráning er ókeypis og án skuldbindingar.