Á tímum þar sem loftslagsbreytingar og gróðurhúsaáhrif eru meðal brýnustu áskorana sem mannkynið stendur frammi fyrir, er ljóst að allar atvinnugreinar þurfa að leggja sitt af mörkum til að draga úr neikvæðum áhrifum á umhverfið. Sjóflutningar, sem bera mesta þungann í alþjóðlegum vöruflutningum, eru ein af þeim greinum sem þurfa að gera verulegar breytingar til að minnka kolefnisspor sitt.
Sjóflutningar, sem bera mesta þungann í alþjóðlegum vöruflutningum, eru ein af þeim greinum sem þurfa að gera verulegar breytingar til að minnka kolefnisspor sitt.
Sjóflutningar, sem bera mesta þungann í alþjóðlegum vöruflutningum, eru ein af þeim greinum sem þurfa að gera verulegar breytingar til að minnka kolefnisspor sitt.

Arna Sigrún Haraldsdóttir

arnasigrun@gmail.com

Á tímum þar sem loftslagsbreytingar og gróðurhúsaáhrif eru meðal brýnustu áskorana sem mannkynið stendur frammi fyrir, er ljóst að allar atvinnugreinar þurfa að leggja sitt af mörkum til að draga úr neikvæðum áhrifum á umhverfið. Sjóflutningar, sem bera mesta þungann í alþjóðlegum vöruflutningum, eru ein af þeim greinum sem þurfa að gera verulegar breytingar til að minnka kolefnisspor sitt.

Samkvæmt Alþjóðasiglingamálastofnuninni (IMO) eru sjóflutningar ábyrgir fyrir um 2,5% af allri losun gróðurhúsalofttegunda á heimsvísu. Í ljósi þess að 80-90% af öllum vöruflutningum fara um sjóinn er nauðsynlegt að leita lausna sem bæta umhverfisáhrif þessa mikilvæga geira. Ein af þeim leiðum sem nú eru til skoðunar er notkun rafeldsneytis í stað jarðefnaeldsneytis í sjóflutningum, og

...