Ólafur Kristjánsson
Í ljósi hraðrar tækniþróunar undanfarinna ára er mikilvægt að íhuga hvernig við getum bætt menntakerfið okkar og lagað það að þörfum nemenda í dag. Fyrir grunn- og framhaldsskóla er það sannarlega verðugt verkefni að nýta stafræna kennsluaðstoð til að styðja við hefðbundna kennsluhætti. Þessi nýja nálgun gæti orðið mikilvægur þáttur í því að auka skilning nemenda á námsefni og bæta árangur þeirra í námi.
Hefðbundnar kennsluaðferðir hafa lengi byggst á fyrirlestrum, skriflegum verkefnum og kennslubókum. Þótt þessar aðferðir hafi verið gagnlegar er ljóst að sumar kennsluaðferðir geta verið krefjandi fyrir marga nemendur. Í þessu samhengi gæti stafræna kennslan komið til bjargar. Með notkun hljóðupptaka, myndbandsupptaka og heimildarmynda getum við búið til fjölbreytt og áhugavert kennsluefni sem nemendur geta nýtt sér á
...