Sveinn Líndal Jóhannsson, markaðsráðgjafi hjá ENNEMM, hefur unnið í auglýsingageiranum um margra ára skeið. Sveinn er jafnframt einn eigenda auglýsingastofunnar ENNEMM sem vinnur fyrir marga af stærstu auglýsendum landsins með því að bjóða…
Sveinn Líndal segir rekstur á auglýsingastofu endalausa áskorun, en ENNEMM hafi verið gríðarlega heppin með sveiflur í rekstrinum.
Sveinn Líndal segir rekstur á auglýsingastofu endalausa áskorun, en ENNEMM hafi verið gríðarlega heppin með sveiflur í rekstrinum. — Morgunblaðið/Arnþór Birkisson

Sveinn Líndal Jóhannsson, markaðsráðgjafi hjá ENNEMM, hefur unnið í auglýsingageiranum um margra ára skeið.

Sveinn er jafnframt einn eigenda auglýsingastofunnar ENNEMM sem vinnur fyrir marga af stærstu auglýsendum landsins með því að bjóða viðskiptavinum sínum heildarráðgjöf í stefnumótun og auglýsingamálum. Sveinn segist um þessar mundir vera að innleiða nýtt stefnumótunarferli MIT DesignX fyrir fyrirtæki og vörumerki í samstarfi við hinn virta Tækniháskóla Massachusetts (MIT) í Boston og Svöfu Grönfeldt sem er prófessor hjá MIT.

Hann segir að stefnumótunarvinnan sé byggð á Design Future, þar sem skapandi hugsun er notuð í stefnumótun.

Hverjar eru helstu áskoranirnar í rekstrinum þessi misserin?

Það má alveg segja að áskoranirnar

...