Nokkur þúsund íbúðir hafa komið á markað á höfuðborgarsvæðinu á síðustu árum sem byggðar eru í hverfum sem borgarlínan á að þjóna. Hins vegar hafa orðið miklar tafir á uppbyggingu borgarlínu og alls óvíst hvenær hún verður fullgerð
Hugmyndavinna Drög að borgarlínustöð í borginni. Úr nýrri umhverfismatsskýrslu vegna 1. lotu borgarlínu.
Hugmyndavinna Drög að borgarlínustöð í borginni. Úr nýrri umhverfismatsskýrslu vegna 1. lotu borgarlínu. — Teikning/Reykjavíkurborg

Baksvið

Baldur Arnarson

baldura@mbl.is

Nokkur þúsund íbúðir hafa komið á markað á höfuðborgarsvæðinu á síðustu árum sem byggðar eru í hverfum sem borgarlínan á að þjóna. Hins vegar hafa orðið miklar tafir á uppbyggingu borgarlínu og alls óvíst hvenær hún verður fullgerð.

Fyrir rúmum áratug, eða 9. maí 2014, sagði Morgunblaðið frá tillögu að nýju svæðisskipulagi höfuðborgarsvæðisins til ársins 2040 sem fæli í sér miklar breytingar í skipulagsmálum á öllu svæðinu.

„Mæta á fólksfjölgun án þess að bílaumferð aukist í sama hlutfalli og án þess að óbyggt land verði brotið í sama mæli og síðustu áratugi. Lagt er til að unnið verði að nýju hágæðakerfi almenningssamgangna, svonefndri borgarlínu, sem tengi kjarna

...