Við afgreiðslu fjáraukalaga ársins 2024 á Alþingi var gert ráð fyrir 200 milljóna króna framlagi vegna ófyrirséðs kostnaðar við viðgerð á Breiðafjarðarferjunni Baldri. „Þessi kostnaður verður til af kaupverði, flutningi ferjunnar, kostnaði…
Nýr Baldur Ferjan hóf siglingar yfir Breiðafjörð seint á árinu 2023.
Nýr Baldur Ferjan hóf siglingar yfir Breiðafjörð seint á árinu 2023. — Morgunblaðið/Sigurður Bogi

Sigtryggur Sigtryggsson

sisi@mbl.is

Við afgreiðslu fjáraukalaga ársins 2024 á Alþingi var gert ráð fyrir 200 milljóna króna framlagi vegna ófyrirséðs kostnaðar við viðgerð á Breiðafjarðarferjunni Baldri.

„Þessi kostnaður verður til af kaupverði, flutningi ferjunnar, kostnaði vegna kaupanna, breytinga og uppfærslna sem gerðar voru á ferjunni áður en hún fór í rekstur til þjónustuaðila. Stærstur hluti þessa kostnaðar féll til á árinu 2023 en hluti af kostnaði vegna breytinganna fellur til á árinu 2024,“ segir í skriflegu svari Vegagerðarinnar, þegar leitað var skýringa á þessu viðbótarframlagi.

„Þegar fjárveiting til kaupanna var ákveðin var ekki að fullu ljóst í hversu miklar viðgerðir þyrfti að ráðast í til að gera skipið sem best úr garði

...