Ég efast um að nokkurt gervigreindarforrit muni skrifa betra handrit en góður höfundur, né að það muni koma í stað góðra verka með þeirri lendingu að við sjáum ekki muninn.
Ted Sarandos sat fyrir svörum í hlaðvarpi New York Times og ræddi meðal annars markaðsviðhorf sín og áhrif gervigreindar.
Ted Sarandos sat fyrir svörum í hlaðvarpi New York Times og ræddi meðal annars markaðsviðhorf sín og áhrif gervigreindar. — The New York Times/Devin Oktar Yalkin

Lulu Garcia-Navarro

Ef þú ert eitthvað smávegis líkur mér hefurðu klárlega setið í sófanum og horft á Netflix þessa vikuna. Ég elska rómantískt gamanefni, því meira af því sem ég horfi á, því meira af því býður Netflix mér. Þú hefur kannski upplifað þetta sama með heimildarþætti á sviði íþrótta, spennumyndir eða ævisögulegar myndir. Þetta er eitthvað sem við höfum öll vanist. Ég ýti á spilunarhnappinn sama hvað bíður mín, ég hugsa ekkert út í fólkið sem ákveður mína neyslu. Þess vegna langaði mig að tala við Ted Sarandos.

Sarandos er 59 ára og hefur verið hjá Netflix í 24 ár. Hann er aðstoðarforstjóri og hefur yfirumsjón með hinni skapandi hlið miðilsins. Það var undir hans stjórn sem Netflix þróaði öflugt algrím sem veit hvað þú vilt næst.

Sarandos virðist kunna að veita okkur það sem við

...