Fáránlegt að raforka til húshitunar á landsbyggðinni sé ekki á föstu gjaldi, því við viljum byggja allt landið og hita húsin líka.
Friðrik Björgvinsson
Friðrik Björgvinsson

Friðrik Björgvinsson

Árið 2003, þegar orkupakki 1 og 2 voru innleiddir á Íslandi, urðu einnig breytingar á löggjöf sem leyfði einkarekstur á orkumarkaði. Þetta skapaði umtalsverð tækifæri fyrir ný fyrirtæki í greininni en leiddi jafnframt til álags á opinbera eftirlitsaðila, sem þurftu að tryggja jafnvægi milli samkeppni og samfélagslegra hagsmuna. Einnig má nefna að breytingarnar höfðu ólík áhrif eftir svæðum; á meðan sum svæði nutu aukins aðgengis og lægra verðs upplifðu aðrir hærri kostnað og takmarkaðri þjónustu vegna dreifingarkostnaðar. Þetta opnaði fyrir ný tækifæri en jók einnig flækjustig og áskoranir í kerfinu, þar sem samspil opinberra og einkaaðila hefur haft mismunandi áhrif á verðmyndun og þjónustu, en ekki er nánar fjallað um áhrifin á verð á raforku til almennings og dreifbýlis landsins í lagasetningunni. Jafnframt var ekki tekið tillit til fjarvarmaveitna á landsbyggðinni, sem

...