Íris Mjöll Gylfadóttir framkvæmdastjóri vörumerkjastofunnar Brandr segir í samtali við Morgunblaðið að spennan fyrir afhendingu viðurkenninga fyrir bestu íslensku vörumerkin 2024 í Hörpu þann 5. febrúar nk
Verðlaun Íris Mjöll Gylfadóttir segir að eitt það verðmætasta sem vinnustaðir eigi séu talsmenn vörumerkisins (e. Brand ambassador).
Verðlaun Íris Mjöll Gylfadóttir segir að eitt það verðmætasta sem vinnustaðir eigi séu talsmenn vörumerkisins (e. Brand ambassador). — Morgunblaðið/Karitas

Þóroddur Bjarnason

tobj@mbl.is

Íris Mjöll Gylfadóttir framkvæmdastjóri vörumerkjastofunnar Brandr segir í samtali við Morgunblaðið að spennan fyrir afhendingu viðurkenninga fyrir bestu íslensku vörumerkin 2024 í Hörpu þann 5. febrúar nk. sé orðin áþreifanleg. Íris bendir sérstaklega á nýja flokkinn, vörumerki vinnustaðar, þar sem Advania, Arion banki, Elko, Nova og Orkan eru tilnefnd. „Við héldum leiðtogafund í Landsbankanum í september sl. sem bar yfirskriftina vörumerki, mannauður og menning. Þar mættu 200 manns og komust færri að en vildu. Það sýnir best hvað vörumerki vinnustaðar eru farin að skipta miklu máli. Þarna vorum við að leggja áherslu á þessa þrjá þætti og sýna hvað vörumerkið hefur mikil áhrif á mannauðinn. Þeir eru í raun ein órjúfanleg heild,“ segir Íris.

Vilja styrkja

...