Miklar breytingar standa fyrir dyrum á skipulagi Suðurlandsbrautar í kjölfar þess að svæðið verður lagað að þörfum borgarlínu. Þetta má glögglega sjá á drögum að aðalskipulagi fyrir svæðið en í liðinni viku rann út frestur til þess að skila…
Þétt Bílastæðin við Suðurlandsbraut eru oft þétt setin og á álagstímum myndast þar eins konar neyðarástand.
Þétt Bílastæðin við Suðurlandsbraut eru oft þétt setin og á álagstímum myndast þar eins konar neyðarástand. — Morgunblaðið/Karítas

Baksvið

Stefán E. Stefánsson

ses@mbl.is

Miklar breytingar standa fyrir dyrum á skipulagi Suðurlandsbrautar í kjölfar þess að svæðið verður lagað að þörfum borgarlínu. Þetta má glögglega sjá á drögum að aðalskipulagi fyrir svæðið en í liðinni viku rann út frestur til þess að skila athugasemdum við það sem kallað er „Aðalskipulag Reykjavíkur 2040 – Tillaga, rammahluti – Borgarlína 1. lota: Ártún – Fossvogsbrú.“

Umsagnir sem bárust komu úr ýmsum áttum en þó einkanlega frá hinu opinbera, nágrannasveitarfélögum, Skipulagsstofnun, Veðurstofu Íslands, Veitum, Hafrannsóknastofnun, Alþingi, svæðisskipulagsnefnd höfuðborgarsvæðisins, Náttúrufræðistofnun Íslands, Strætó, Minjastofnun Íslands, Heilbrigðiseftirliti Reykjavíkurborgar og þar fram

...