Mikil ánægja ríkir með 1,5 milljarða króna markaðsverkefni Íslandsstofu, Looks like you Need Iceland, að sögn Sigríðar Daggar Guðmundsdóttur, fagstjóra ferðaþjónustu hjá Íslandsstofu, en ráðist var í herferðina til að bregðast við áhrifum faraldursins á íslenska ferðaþjónustu. „Jákvæðni gagnvart Íslandi er að mælast mjög há miðað við aðra áfangastaði.“
Herferðin skiptist í meginatriðum í fjórarundirherferðir, Looks like you need to let it out, Looks like you need to joy scroll, Looks like you've had enough og þá nýjustu sem er enn í gangi; Looks like you need an adventure.
Samkvæmt tölum um Looks like you need an adventure sem Íslandsstofa tók saman fyrir ViðskiptaMoggann hafa 112 umfjallanir um Ísland sem áfangastað birst í erlendum miðlum sem samanlagt ná til eins milljarðs manna. Hafa umfjallanir birst í fjölmiðlum eins og Travel+Leisure, Forbes, MailOnline og Focus. Snertingar (e. impressions) við markhóp hafa verið 1,4 milljarðar talsins og 23 milljónir viðbragða hafa komið frá notendum á samfélagsmiðlum. Sé horft til áhorfs á herferðarmyndbönd eru þau 62 milljónir og tæplega ein milljón manns hefur heimsótt heimasíðu herferðarinnar.
Lestu meira um málið í ViðskiptaMogganum í dag.