Uppbygging leiðakerfis WOW Air á undanförnum árum varð til þess að nýir markaðir opnuðust fyrir ferskar íslenskar sjávarafurðir. Oft voru seljendur óðara búnir að koma á viðskiptasamböndum um leið og nýr áfangastaður bættist við en nú gæti reynst erfitt að halda þessum mörkuðum við.
Cargo Express hefur verið umboðsaðili fragtflutninga fyrir WOW og segir Róbert Tómasson, forstjóri fyrirtækisins, að það sé þungt högg að missa flugfélagið og minnki töluvert það flutningsrými sem útflytjendur geta nýtt sér. „Stærsta breytingin kom þó seint á síðasta ári þegar WOW skilaði breiðþotunum sem gátu borið mikla fragt. Undir það síðasta voru sjö flugvélar í notkun, hver þeirra að hámarki með pláss fyrir 3-4 tonn af fragt og hver vél með viðkomu á landinu tvisvar á dag.“
WOW Air á 60% hlut í Cargo Express og segir Róbert að dagleg starfsemi muni haldast óbreytt þar til annað kemur í ljós. Aðrir hluthafar vilji byggja reksturinn upp í samvinnu við önnur flugfélög en Cargo Express heldur utan um fragtflutninga með vélum Norwegian, American Airlines, United Airlines, airBaltic og Air Canada.
Í fréttaskýringu í Morgunblaðinu í dag segir Róbert seljendum ferskra sjávarafurða standa til boða ýmsar leiðir til að koma vörum sínum á markað erlendis, og margar tengingar milli Íslands og Evrópu, bæði á sjó og með flugi. Möguleikarnir séu aftur á móti færri fyrir fisk á leið vestur um haf. Bæði detta vissir áfangastaðir út með WOW, og flutningsgetan til annarra markaðssvæða minnkar. Er alls óvíst hvort að Icelandair og önnur flugfélög geti t.d. annað eftirspurn eftir flutningum til vesturstrandar Bandaríkjanna.
Róbert segir að það verði keppikefli Cargo Express að finna ásættanlega lausn fyrir þá útflytjendur sem verða fyrir áhrifum af gjaldþroti WOW. Bendir hann á að eftir að WOW hætti rekstri breiðþota hafi t.d. náðst góður árangur með flutningum til Bandaríkjanna í gegnum Evrópu og nefnir hann tengingar í London, Osló og Madrid í því sambandi.