Gera þurfti við skrúfuöxla Keilis

Olíuskipið var tekið í slipp í Reykjavík 19. október og …
Olíuskipið var tekið í slipp í Reykjavík 19. október og þá kom í ljós að gera þurfti við báða skrúfuöxlana. mbl.is/sisi

Olíuskipið Keilir bíður þess að skrúfuöxlar skipsins komi úr viðgerð í Danmörku. Vonast er til þess að hægt verði að ljúka viðgerð skipsins í næstu viku, enda gegnir það mikilvægu hlutverki við olíudreifingu á hafnir landsins.

Skipið var tekið í slipp 19. október og kom í ljós að öxuldraga þurfti það. Hörður Gunnarsson, framkvæmdastjóri Olíudreifingar sem á Keili, sagði að senda hefði þurft öxlana til Danmerkur á sérhæft verkstæði sem er með viðurkenningu til að sjóða í og renna slíka öxla. Viðgerð á öxlunum lýkur í dag og þá er eftir að koma þeim aftur til landsins á sem stystum tíma. Öxlarnir eru rúmlega þriggja metra langir og um 300 kg hvor um sig.

Dreifa olíu með ýmsu móti

Keilir hefur verið tvö og hálft ár í rekstri. Er þetta eðlilegt slit á svo skömmum tíma?

„Nei, okkur finnst það ekki,“ sagði Hörður. Hann sagði eftir að fara í gegnum það hvort þetta heyrði undir ábyrgð á skipinu.

Olíudreifing hefur gripið til ýmissa ráða til að hvergi verði olíuskortur á meðan Keilis nýtur ekki við. Þannig kom innflutningsskipið Fure Valo til Vestmannaeyja á sunnudag og losaði þar olíu. Skipið er 150 metra langt og 23 metra breitt, samkvæmt vefnum Eyjar.net. Það mun vera stærsta olíuskip sem komið hefur til hafnar í Vestmannaeyjum. Innflutningsskip koma líka með olíu á nokkrar stærri hafnir og er beinn innflutningur til Neskaupstaðar, Reyðarfjarðar og Akureyrar. Keilir hefur verið lestaður þar og flutt olíu á hafnir eins og t.d. Vopnafjörð og Þórshöfn. Keilir hefur farið um það bil hálfsmánaðarlega á Ísafjörð og Patreksfjörð. Hann fer oftar til Vestmannaeyja. Einnig fer Keilir á Höfn í Hornafirði, enda eina olíuskipið sem kemst þar inn.

Gert var átak í að dreifa olíu sem víðast áður en Keilir fór í slipp. Reiknað var með að hann yrði frá í hálfan mánuð. Töfin verður nær því að vera mánuður. Auk innflutningsskipanna verða olíuflutningar með bílum auknir til að mæta þörfinni fyrir olíu á meðan Keilir er í slipp.

Olíudreifing heldur birgðir af fljótandi eldsneyti og dreifir því fyrir eigendur sína N1 hf. og Olíuverslun Íslands hf. um allt land.

Nánar um málið
í Morgunblaðinu
Áskrifendur:
Nánar um málið
í Morgunblaðinu
Áskrifendur:
Fleira áhugavert
Afurð Dags. Meðalverð
Þorskur, óslægður 21.1.25 594,51 kr/kg
Þorskur, slægður 21.1.25 681,62 kr/kg
Ýsa, óslægð 21.1.25 408,59 kr/kg
Ýsa, slægð 21.1.25 301,69 kr/kg
Ufsi, óslægður 21.1.25 245,35 kr/kg
Ufsi, slægður 21.1.25 302,81 kr/kg
Undirmálsufsi, óslægður 26.7.23 10,00 kr/kg
Undirmálsufsi, slægður 21.1.25 249,00 kr/kg
Djúpkarfi 6.1.25 90,00 kr/kg
Gullkarfi 21.1.25 328,80 kr/kg

Fleiri tegundir »

22.1.25 Sæfari HU 212 Landbeitt lína
Þorskur 1.830 kg
Ýsa 900 kg
Hlýri 43 kg
Steinbítur 38 kg
Samtals 2.811 kg
22.1.25 Hlökk ST 66 Landbeitt lína
Ýsa 3.466 kg
Þorskur 2.322 kg
Keila 13 kg
Ufsi 8 kg
Karfi 8 kg
Steinbítur 4 kg
Samtals 5.821 kg
22.1.25 Steinunn SF 10 Botnvarpa
Þorskur 16.770 kg
Ufsi 3.238 kg
Samtals 20.008 kg

Skoða allar landanir »

Fleira áhugavert
Afurð Dags. Meðalverð
Þorskur, óslægður 21.1.25 594,51 kr/kg
Þorskur, slægður 21.1.25 681,62 kr/kg
Ýsa, óslægð 21.1.25 408,59 kr/kg
Ýsa, slægð 21.1.25 301,69 kr/kg
Ufsi, óslægður 21.1.25 245,35 kr/kg
Ufsi, slægður 21.1.25 302,81 kr/kg
Undirmálsufsi, óslægður 26.7.23 10,00 kr/kg
Undirmálsufsi, slægður 21.1.25 249,00 kr/kg
Djúpkarfi 6.1.25 90,00 kr/kg
Gullkarfi 21.1.25 328,80 kr/kg

Fleiri tegundir »

22.1.25 Sæfari HU 212 Landbeitt lína
Þorskur 1.830 kg
Ýsa 900 kg
Hlýri 43 kg
Steinbítur 38 kg
Samtals 2.811 kg
22.1.25 Hlökk ST 66 Landbeitt lína
Ýsa 3.466 kg
Þorskur 2.322 kg
Keila 13 kg
Ufsi 8 kg
Karfi 8 kg
Steinbítur 4 kg
Samtals 5.821 kg
22.1.25 Steinunn SF 10 Botnvarpa
Þorskur 16.770 kg
Ufsi 3.238 kg
Samtals 20.008 kg

Skoða allar landanir »