Börn verða fyrir ótrúlegu magni af auglýsingum, falsfréttum og rangfærslum á degi hverjum. Jafnvel mjög ung börn verða fyrir mismunandi miðlum í gegnum sjónvarpsþætti, myndbönd og auglýsingar sem þau sjá í spjaldtölvum eða snjallsímum.
Börn verða fyrir ótrúlegu magni af auglýsingum, falsfréttum og rangfærslum á degi hverjum. Jafnvel mjög ung börn verða fyrir mismunandi miðlum í gegnum sjónvarpsþætti, myndbönd og auglýsingar sem þau sjá í spjaldtölvum eða snjallsímum.
Börn verða fyrir ótrúlegu magni af auglýsingum, falsfréttum og rangfærslum á degi hverjum. Jafnvel mjög ung börn verða fyrir mismunandi miðlum í gegnum sjónvarpsþætti, myndbönd og auglýsingar sem þau sjá í spjaldtölvum eða snjallsímum.
Þótt það sé vissulega mikilvægt að takmarka neyslu á fjölmiðlum, sérstaklega hjá börnum yngri en 2 ára, er ekki síður mikilvægt að kenna börnum fjölmiðlalæsi.
Þegar börn byrja að vega og meta það sem þau lesa og skoða, læra þau að staldra við og hugsa um skilaboðin sem þau eru að neyta. Þau læra líka að ákvarða hvort upplýsingar séu skynsamlegar eða hvort þær krefjist aðeins meiri rannsóknar. Að lokum læra þau gagnrýna hugsun í stað þess að taka upplýsingunum sem gefnu.