Eflaust kannast margir við það að vera kalt í flugvél jafnvel þó að flugvélin leggi í hann frá Spáni. Kanadíska flugfreyjan, Vanessa Settimi, segir í ferðaviðtali við tímaritið Reader's Digest að kuldinn um borð sé ekki vegna þess að vélin sé í um 35.000 feta hæð heldur sé hugsað fyrir hverju einasta smáatriði í flugi.
Eflaust kannast margir við það að vera kalt í flugvél jafnvel þó að flugvélin leggi í hann frá Spáni. Kanadíska flugfreyjan, Vanessa Settimi, segir í ferðaviðtali við tímaritið Reader's Digest að kuldinn um borð sé ekki vegna þess að vélin sé í um 35.000 feta hæð heldur sé hugsað fyrir hverju einasta smáatriði í flugi.
Eflaust kannast margir við það að vera kalt í flugvél jafnvel þó að flugvélin leggi í hann frá Spáni. Kanadíska flugfreyjan, Vanessa Settimi, segir í ferðaviðtali við tímaritið Reader's Digest að kuldinn um borð sé ekki vegna þess að vélin sé í um 35.000 feta hæð heldur sé hugsað fyrir hverju einasta smáatriði í flugi.
Hún segir ástæðuna fyrir köldu hitastigi í flugvélum vera að það hjálpi til við að minnka flugveiki á meðan ókyrrð stendur yfir. Kaldara hitastig getur líka komið í veg fyrir að það líði yfir fólk sem er sérstaklega viðkvæmt fyrir ókyrrðinni.
Settimi sem starfar hjá flugfélaginu Swoop airlines segir að flugmennirnir stjórni hitastiginu í flugvélinni. Þó að farþegar biðji um að hækka aðeins hitastigið þá er því oftast haldið í kaldari kantinum.
Hún mælir því með því að farþegar komi með sín eigin teppi, ferðist með góðan trefil um hálsinn eða í mæti í flug í góðri þykkri peysu.
Uppáhaldsferðagalli Settimi samanstendur af léttum hlaupaskóm, joggingbuxum, stuttermabolu og renndri hettupeysu.
Hún bætir því við að kuldaskræfur ættu að forðast það að ferðast í sandölum og í hlýrabol án þess að hafa neina peysu til að henda yfir sig er kuldinn ríkur upp.