Veggjöld eru ekki talin munu duga

Ný brú yfir Ölfusá | 15. október 2024

Veggjöld eru ekki talin munu duga

Heildarkostnaður við byggingu nýrrar brúar yfir Ölfusá er nú kominn upp í 18 milljarða króna skv. áætlunum, en þá er fjármagnskostnaður meðtalinn. Án hans er kostnaðurinn áætlaður 14,3 milljarðar og er þá kostnaður við vegagerð beggja vegna brúarinnar meðtalinn.

Veggjöld eru ekki talin munu duga

Ný brú yfir Ölfusá | 15. október 2024

Ný Ölfusárbrú við Selfoss verður 330 metra löng og stöpull …
Ný Ölfusárbrú við Selfoss verður 330 metra löng og stöpull fyrir miðju verður um 60 metra hár, með stögum niður að brúargólfi. Teikning/Vegagerðin

Heildarkostnaður við byggingu nýrrar brúar yfir Ölfusá er nú kominn upp í 18 milljarða króna skv. áætlunum, en þá er fjármagnskostnaður meðtalinn. Án hans er kostnaðurinn áætlaður 14,3 milljarðar og er þá kostnaður við vegagerð beggja vegna brúarinnar meðtalinn.

Heildarkostnaður við byggingu nýrrar brúar yfir Ölfusá er nú kominn upp í 18 milljarða króna skv. áætlunum, en þá er fjármagnskostnaður meðtalinn. Án hans er kostnaðurinn áætlaður 14,3 milljarðar og er þá kostnaður við vegagerð beggja vegna brúarinnar meðtalinn.

Ríkisábyrgðarsjóður hefur verið með til skoðunar hvort veggjöld geti staðið undir kostnaði við framkvæmdirnar og var niðurstaðan sú að ekki væri raunhæft að svo yrði fyrstu tíu árin eftir að brúin verður tekin í notkun. Því muni þurfa að koma til framlög úr ríkissjóði sem Alþingi þarf að heimila með lagasetningu. 

Lesa má meira um málið í Morgunblaðinu í dag. 

mbl.is