„Vestfirsk fyrirtæki búa við skert afhendingaröryggi afurða varðandi útflutning og standast ekki samanburð við aðra landshluta. Sama gildir um aðföng fyrir starfsemina. Þetta er óásættanleg staða,“ segir Víkingur Gunnarsson í aðsendri grein í Morgunblaðinu í dag.
„Vestfirsk fyrirtæki búa við skert afhendingaröryggi afurða varðandi útflutning og standast ekki samanburð við aðra landshluta. Sama gildir um aðföng fyrir starfsemina. Þetta er óásættanleg staða,“ segir Víkingur Gunnarsson í aðsendri grein í Morgunblaðinu í dag.
„Vestfirsk fyrirtæki búa við skert afhendingaröryggi afurða varðandi útflutning og standast ekki samanburð við aðra landshluta. Sama gildir um aðföng fyrir starfsemina. Þetta er óásættanleg staða,“ segir Víkingur Gunnarsson í aðsendri grein í Morgunblaðinu í dag.
Bendir hann á að atvinnulífið á Vestfjörðum hafi tekið miklum breytingum á undanförnum árum og vísar til hins mikla vöxt í fiskeldi.
Víkingur, sem er starfsmaður Arnarlax og var um nokkurt skeið framkvæmdastjóri félagsins, segir vöxtinn í fiskeldinu hafa reynt á samgönguinnviði.
„Umferð hefur aukist gríðarlega á þeim fjallvegum sem eru á milli byggðarlaga. Þannig eru til að mynda fjallvegirnir á milli Bíldudals, Tálknafjarðar og Patreksfjarðar þeir fjölförnustu á Vestfjörðum. Eitt hefur þó ekki tekið breytingum. Farartálmarnir eru enn þeir sömu og fólk óttast þessa fyrirstöðu.“
„Eina leiðin til að gera Vestfirði samkeppnishæfa við aðra landshluta er að hefja samstillt átak í uppbyggingu innviða sem setið hafa á hakanum. Það er ákall um uppbyggingu jarðganga og annarra samgöngumannvirkja sem sérstakt og afmarkað viðfangsefni. – „Vestfjarðalínan“ er svarið,“ fullyrðir hann.
Grein Víkings má lesa í heil sinni í Morgunblaðinu í dag.