Helga Árnadóttir, framkvæmdastjóri sölu-, rekstrar- og þjónustu Bláa lónsins, segir að fyrirtækið finni ekki fyrir afbókunum þrátt fyrir að eldgos hafi gengið nærri starfseminni í bókstaflegri merkingu.
Helga Árnadóttir, framkvæmdastjóri sölu-, rekstrar- og þjónustu Bláa lónsins, segir að fyrirtækið finni ekki fyrir afbókunum þrátt fyrir að eldgos hafi gengið nærri starfseminni í bókstaflegri merkingu.
Helga Árnadóttir, framkvæmdastjóri sölu-, rekstrar- og þjónustu Bláa lónsins, segir að fyrirtækið finni ekki fyrir afbókunum þrátt fyrir að eldgos hafi gengið nærri starfseminni í bókstaflegri merkingu.
Loka þurfti Bláa lóninu í 15 daga eftir að síðasta eldgos hófst og fór hraun yfir bílastæði fyrirtækisins. Í framhaldinu var búin til ný bílaaðstaða í snarhasti sem tekin var í gagnið skömmu fyrir jól.
„Það hefur gengið vel að notast við þessi stæði og við stefnum að því að bæta við fleiri stæðum áður en háannatíminn hefst í vor,“ segir Helga.
Hún segir það ekki tilfinningu fyrirtækisins að þeir ferðamenn sem hingað koma hræðist eldgos, heldur hafi þeir frekar sýnt jarðhræringunum mikinn áhuga.
Fyrirtækið hafi ekki fundið fyrir afbókunum í kjölfar þess. Þá sé jákvætt að það virðist hafa haft lítil áhrif á bókunarhraða.
„Við erum sátt og okkur líst ágætlega á innflæðið ef miðað er við stöðuna sem við erum í,“ segir Helga.