Sigríður Margrét Ágústsdóttir, markaðsfræðingur og tískuunnandi, sér um framleiðslu markaðsefnis og samfélagsmiðla fyrir íslensk fyrirtæki. Hún hefur mikinn áhuga á hönnun og er með BA-gráðu í vörumerkjahönnun frá Copenhagen School of Design and Technology. Auk þess lauk hún meistaraprófi í markaðsfræði frá Háskólanum í Reykjavík.
Sigríður Margrét Ágústsdóttir, markaðsfræðingur og tískuunnandi, sér um framleiðslu markaðsefnis og samfélagsmiðla fyrir íslensk fyrirtæki. Hún hefur mikinn áhuga á hönnun og er með BA-gráðu í vörumerkjahönnun frá Copenhagen School of Design and Technology. Auk þess lauk hún meistaraprófi í markaðsfræði frá Háskólanum í Reykjavík.
Sigríður Margrét Ágústsdóttir, markaðsfræðingur og tískuunnandi, sér um framleiðslu markaðsefnis og samfélagsmiðla fyrir íslensk fyrirtæki. Hún hefur mikinn áhuga á hönnun og er með BA-gráðu í vörumerkjahönnun frá Copenhagen School of Design and Technology. Auk þess lauk hún meistaraprófi í markaðsfræði frá Háskólanum í Reykjavík.
Hún segir mikilvægt að láta kvíðann ekki stjórna ferðinni.
„Það þarf að hlaða batteríin reglulega, það er lykilatriði. Ekkert fallegt fæðist á teikniborðinu þegar maður hlustar ekki á líkamann.“
Hvernig leggst nýja árið í þig?
„Mjög vel og það er margt spennandi í vændum. Ég hef lært að það skiptir mig miklu máli, sérstaklega í þessu skammdegi, að hafa alltaf eitthvað skemmtilegt framundan, hvort sem það er að skipuleggja hitting með vinkonum, fara upp í bústað með fjölskyldunni eða eitthvað sambærilegt.“