Í meginatriðum er skipið svo gott sem tilbúið til "brottfarar" en síðustu daga hefur verið unnið að því að prófa þéttingar í hólfum og vinna í rafmagninu. Verkefnið minnir um margt á björgun Samherjaskipsins Baldvins Þorsteinssonar sem strandaði í Meðallandsfjöru í mars 2004. Til stendur að flytja Wilson til Hafnarfjarðar og hugsa upp næstu skref þar.
Það er ekki hlaupið að því að koma stærðar flutningaskipi af strandstað. Fyrir utan viðgerðir á vettvangi hefur þurft að undirbúa sjálfan dráttinn með því að bora sérstakar holur í lítil sker úti í sjó aftan við skipið en í þau verða fest stýritóg til að fyrirbyggja að skipið snúist í vindi þegar tekið verður í það. Þegar drátturinn hefst er skipið sem múlbundið við skerin og þarf að draga það út um einskonar hlið á milli þeirra. Ekki nóg með þetta, því tvö stýritóg eru líka á hvoru borði að framanverðu og ná upp í klappir við ströndina og loks er fimmta tógið fest í stefnið og bundið við land. Með þessum hætti er skipinu "miðað" út á hárnákvæman fyrirhugaðan feril þegar það verður dregið út. Það eina sem nú þarf til að fullkomna verkið er hægviðri, en undanfarnar vikur hefur verið heilmikill sjógangur og læti við skipið.