Ekki er ljós kostnaður við að fjarlægja flakið en Guðmundur bendir á að við verkefnið hafi verið keypt umtalsverð utanaðkomandi vinna ýmissa aðila. Reikna má með að eftir næstu mánaðamót liggi fyrir reikningskröfur þeirra og þar með heildarkostnaður við vinnu á strandstaðnum. Kostnaðaráætlun var um 40 milljónir upphaflega og verður það að skýrast hversu nálægt þeirri upphæð verkið mun kosta. Guðmundur bendir á að sumir kostnaðarliðir hafi hækkað, nýir komið til sögunnar og aðrir lækkað.
Kaupverð skipsins er trúnaðarmál samkvæmt samkomulagi aðila og segir Guðmundur enga bakþanka hjá aðilum.
Benda má á að skipið fer fyrir lítið fé. Það lá á strandstað nærfellt í 4 mánuði, eða frá 19. desember 2006 til 17. apríl sl. Í siglingalögum er kveðið á um möguleika útgerðar til að takmarka ábyrgð sína þegar strand sem þetta á sér stað og til að geta borið fyrir sig reglur um bótatakmörkunarrétt á grundvelli siglingalaga þurfa eigendur að standa frammi fyrir beinharðri kröfu um áfallinn kostnað vegna aðgerða til að fyrirbyggja mengun að því er Guðmundur Sigurðsson, lagaprófessor við HR, hefur bent á.