Íslandsbanki hefur með engu móti sett íbúum öldrunarmiðstöðvarinnar Hafnar né forsvarsmönnum hennar afarkosti, enda er félagið ekki í vanskilum við bankann. Þetta kemur fram í yfirlýsingu frá bankanum.
Vegna frétta um málefni öldrunarmiðstöðvarinnar Hafnar í Hafnarfirði vill Íslandsbanki árétta eftirfarandi:
„Bankinn tjáir sig almennt ekki um málefni einstakra viðskiptavina en í ljósi framsetningar í fréttum um málið hefur Öldrunarmiðstöðin Höfn veitt bankanum leyfi til að koma eftirfarandi upplýsingum á framfæri.
Íslandsbanki hefur með engu móti sett íbúum Hafnar né forsvarsmönnum öldrunarmiðstöðvarinnar afarkosti eins og ýjað hefur verið að í fjölmiðlum, enda er félagið ekki í vanskilum við bankann.
Öldrunarmiðstöðin Höfn leitaði til Íslandsbanka um aðstoð vegna fjárhagsörðugleika sem félagið glímir við og hefur aðkoma bankans að málinu því fyrst og fremst tengst mögulegum lausnum á fjárhagsvanda þess. Í því felst meðal annars að Íslandsbanki hefur veitt félaginu vilyrði fyrir því að aðstoða við fjármögnun mögulegrar lánveitingar þess til íbúa Hafnar ef á þarf að halda.“
Fréttir mbl.is: