Saksóknari fer fram á þyngri dóm yfir Magnúsi Ólafi Garðarssyni, fyrrverandi forstjóra United Silicon, fyrir hraðakstur á Tesla-bifreið hans á Reykjanesbraut í desember 2016 og fyrir að hafa valdið umferðarslysi. Þá vill ríkið að bifreiðin verði gerð upptæk.
Héraðsdómur Reykjaness dæmdi Magnús í fjögurra mánaða skilorðsbundið fangelsi, svipti hann ökuréttindum í tólf mánuði og til að greiða ökumanni sem slasaðist í slysinu 600 þúsund krónur í miskabætur. Þá var honum gert að greiða málskostnað og málsvarnarlaun, um 2,5 milljónir. Dómur var kveðinn upp í febrúar í fyrra en saksóknari áfrýjaði til Landsréttar þar sem aðalmeðferð hófst í morgun.
Í málflutningi saksóknara í morgun var þess krafist að dómurinn yrði þyngdur og gerð krafa um frekari ökuleyfissviptingu. Þá er þess krafist að Tesla-bifreið Magnúsar verði gerð upptæk, en héraðsdómur hafnaði þeirri kröfu í fyrra.
Skipaður réttargæslumaður mannsins sem slasaðist í umferðarslysinu fer fram á eina milljón króna í miskabætur, auk vaxta. Kom fram að maðurinn væri með 10% varanlega örorku vegna slyssins.
Fyrir héraðsdómi neitaði Magnús sök og sagðist hafa vandað sig við aksturinn. Hann hafi ætlað fram úr hinni bifreiðinni en þá hnerrað skyndilega með þeim afleiðingum að hann hafi misst stjórn á bifreið sinni.
Við þetta hafi Tesla-bifreið hans lent með hægra framhornið á vinstra afturhornið á Toyota-bifreið. Viðurkenndi Magnús að hafa ekið of hratt miðað við aðstæður en vildi meina að hann hefði ekki verið á 183 kílómetra hraða á klukkustund eins og fram kom í ákæru. Taldi hann að það gæti ekki staðist að hann hefði ekið á svo miklum hraða.
Rannsóknir á bifreiðinni sýndu að um 25 sekúndum fyrir áreksturinn hafi bifreiðin verið á 183 km/klst. hraða en einni sekúndu fyrir hann á 116 km/klst. hraða. Magnús taldi að síðari talan væri sú rétta en hann hafi ekki verið að fylgjast með hraðamælingum. Hins vegar gæti skýringin á hærri tölunni verið sú að hann hafi spólað þegar hann hnerraði.
Verjandi Magnúsar fer fram á að málinu verði vísað frá Landsrétti og dómur héraðsdóms verði staðfestur. Til vara fer verjandi fram á að ef Magnús verði sakfelldur muni bótakrafa á hendur honum lækka verulega.
Saksóknari fer fram á að lengja skuli ökuleyfissviptingu Magnúsar, auk þess sem Tesla-bifreiðin verði gerð upptæk. Fyrir dómi kom fram að Tesla-bifreiðin væri enn í vörslu lögreglu, sem lagði hald á hana eftir atvikið.
Héraðsdómur hafnaði hins vegar varanlegri upptöku bílsins, sem saksóknari fer hins vegar fram á að verði gert. Það sé stór hluti ástæðu þess að ákæruvaldið hafi ákveðið að áfrýja dómnum til Landsréttar.