Íslenska fyrirtækið Good Good hefur vaxið hratt. Það selur vörur sínar, m.a. sultur, síróp, súkkulaðismjör og stevíudropa, í ellefu löndum; víða í Evrópu og í Bandaríkjunum, í um eitt þúsund verslunum.
„Við gjörbreyttum fyrirtækinu. Þetta var lítil stevíudropaframleiðsla í Hafnarfirði sem við fluttum til Hollands. Við breyttum strúktúrnum og um leið víkkuðum við vörulínuna yfir í sykurlausar matvörur án viðbætts sykurs. Í dag erum við með þróun og hönnun ásamt sölu- og gæðamálum hér á Íslandi,“ segir Garðar Stefánsson hjá Good Good. „Hönnunin, uppskriftirnar og í raun allt hugvit er hér á landi.“
Good Good vinnur með viðurkenndum aðilum í Hollandi og Belgíu sem framleiða uppskriftir fyrirtækisins, sem gerir því kleift að stækka hraðar en mögulegt hefði verið með sína eigin framleiðslu hér á landi.
Áætluð velta fyrirtækisins á þessu ári er 250 milljónir króna, sem er rúm sexföldun í veltu á tveimur árum, og er stefnan sett á að tvöfalda veltuna á næsta ári, að því er fram kemur í umfjöllun um starfsemi þessa í Morgunblaðinu í dag.