Missa af tækifærunum á netinu

Hreggviður segir ekki ódýrt að gera vandaða vefverslun og sinna …
Hreggviður segir ekki ódýrt að gera vandaða vefverslun og sinna henni vel. „En það kostar líka sitt að opna og reka búð á Laugaveginum.“

Of algengt er að íslensk fyrirtæki sinni ekki nógu vel sýnileika sínum og markaðsstarfi á netinu.

„Sumir stjórnendur líta jafnvel á það sem illa nauðsyn að þurfa að halda úti vefsíðu,“ segir Hreggviður S. Magnússon hjá Pipar\TBWA.

Smærri fyrirtæki geta þreifað sig áfram með ýmsum tækjum og tólum en stærri aðilar sem leggja háar fjárhæðir í að virkja netið sem markaðstæki ættu að hafa sérfræðinga við stjórnvölinn, að sögn Hreggviðs. Í veirufaraldrinum hefur netverslun tekið kipp og aldrei verið mikilvægara að vinna þessi mál af fagmennsku.

Nánar um málið
í Morgunblaðinu
Áskrifendur:
Nánar um málið
í Morgunblaðinu
Áskrifendur:
Fleira áhugavert
Fleira áhugavert