Íslenska ríkið og flugvélaleigan ALC hafa áfrýjað dómi héraðsdóms þar sem þeim var gert að greiða Isavia 2,5 milljarða króna. Tengist málið deilum Isavia og ALC um kyrrsetningu á Airbus-þotu gegn skuldum flugfélagsins WOW air og niðurstöðu dómara við Héraðsdóm Reykjaness sem Isavia taldi að hafi komist að rangri niðurstöðu í fyrra með saknæmum hætti. Málið er nú komið á áfrýjunarskrá Landsréttar.
Við gjaldþrot WOW air ákvað Isavia að kyrrsetja vélina og neitaði að leyfa henni að fljúga brott af landi nema ALC greiddi allar skuldir WOW sem námu um tveimur milljörðum króna.
ALC neitaði því að greiða skuldir WOW og vegna þess að þeir töldu sig ekki ábyrga fyrir skuldum WOW. Fór deilan í gegnum öll þrjú dómstigin, Héraðsdóm, Landsrétt og Hæstarétt fyrir rúmum tveimur árum.
Niðurstaða Héraðsdóms Reykjaness sem féll sumarið 2019 gerði Isavia að afhenda ALC þotuna en ALC var þó gert að greiða þær skuldir sem lágu á vélinni sjálfri. Ástríður Grímsdóttir, héraðsdómarinn í málinu, taldi þá ekki ástæðu til þess að fresta réttaráhrifum úrskurðarins og því var hægt að fljúga þotunni úr landi.
Isavia taldi dómarann hafa, með þessari ákvörðun sinni, svipt félagið tryggingu fyrir tveggja milljarða skuld og höfðaði Isavia því skaðabótamál á hendur íslenska ríkinu og flugvélaleigunni ALC.
Isavia höfðaði mál vegan þessa og í desember komst Björn Þorvaldsson, dómari við Héraðsdóm Reykjavíkur að þeirri niðurstöðu að dómurinn sem féll í héraði sumarið 2019 hafi verið rangur. Telur Björn að Ástríður hafi litið fram hjá rökstuðningi í úrskurði Landsréttar í sama máli og haldið sig fremur við túlkun á ákvæði sem fór í berhögg við túlkun Landsréttar. Þessa háttsemi verði að meta dómaranum til sakar því hún hafi komist að rangri niðurstöðu með saknæmum hættu og sýnt af sér saknæma háttsemi þegar hún féllst ekki á að málskot myndi fresta aðfarargerð.
Var því niðurstaða Björns að Isavia hafi orðið fyrir tjóni vegna þessa og að íslenska ríkið og ALC beri á því ábyrgð.