Verið er að vinna að því að koma farangri í hendur þeirra farþega sem ferðuðust með Icelandair til Amsterdam í Hollandi í fyrradag. Allur farangurinn fór þó með flugvélinni til Amsterdam að sögn sérfræðings á upplýsingasviði Icelandair.
„Eins og fjallað hefur verið um í fjölmiðlum er ástandið því miður erfitt á mörgum flugvöllum heimsins vegna manneklu. Við reynum okkar besta til þess að greiða sem fyrst úr öllum þeim málum sem upp geta komið og er sú vinna þegar komin af stað hjá okkar starfsfólki varðandi þetta flug til Amsterdam í fyrradag,“ segir Guðni Sigurðsson, sérfræðingur á samskiptasviði Icelandair.
Í þessu tilfelli fór allur farangurinn með fluginu til Amsterdam, að sögn Guðna, en sökum manneklu og álags þar varð töf á afhendingu frarangursins og kom hann því á töskubandið eftir of langa bið.
Í gær greindi mbl.is frá því að um 200 töskur hefðu ekki skilað sér. Eftir eins og hálfs tíma bið hefði verið tilkynnt að allar töskur frá Reykjavík væru komnar á töskubandið, en fjöldi fólks hefði ekki fengið töskurnar sínar afhentar.
Farþegar biðu á flugvellinum í þrjár og hálfa klukkustund í von um að fá einhver svör án árangurs. „Þeir á flugvellinum sögðu okkur bara að fylla út pappíra og að við myndum fá töskurnar sendar en við heyrum ekkert. Það er kominn einn og hálfur sólarhringur,“ sagði Lilja Björk Guðmundsdóttir, farþegi Icelandair, í samtali við mbl.is.
Sett hefur verið í forgang að hafa uppi á öllum farþegum sem hafa ekki fengið töskurnar sínar í hendurnar, að sögn Guðna. Hann getur þó ekki áætlað hve langan tíma það mun taka.
„Þegar svona kemur upp á er gott að fylla út eyðublað á vefnum okkar um týndan farangur eða skilja eftir nafn tengiliðs á þjónustuborði flugvallarins.“
Segir Lilja að Icelandair hafi ekki gefið nein svör þrátt fyrir ítrekaðar tilraunir hópsins til að ná sambandi við flugfélagið. „Við erum búin að reyna að hringja í þau og senda þeim póst og það svarar okkur enginn.“
Guðni segir að Icelandair muni skoða og fara yfir upplýsingaflæði til farþega. „Það er greinilega eitthvað sem við getum bætt okkur í.“