Borgarráð Reykjavíkur samþykkti í fyrradag að bjóða út framkvæmdir við gerð hjólastíga á þessu ári, en áætlaður heildarkostnaður framkvæmdanna er 1.400 milljónir. Áætlað er að hlutur borgarinnar verði 710 milljónir á móti 690 milljóna framlagi í gegnum samgöngusáttmálann. Eru þessar framkvæmdir í takt við plön sem sett höfðu verið fram fyrr á árinu og fjallað var um í Hjólablaði Morgunblaðsins.
Þær framkvæmdir sem nú var samþykkt að bjóða út flokkast í þrjá flokka; verkefni samkvæmt hjólreiðaáætlun borgarinnar, verkefni samkvæmt samgöngusáttmála og svo aðrir stígar.
Í fyrsta flokknum eru eftirtalin fjögur verkefni og er heildaráætlun fyrir þau upp á 390 milljónir:
Undir samgöngusáttmálann heyra önnur fjögur verkefni og er áætlaður heildarkostnaður þeirra 690 milljónir. Fellur sá kostnaður því ekki á borgina.
Að lokum eru tvö verkefni sem flokkast sem aðrir stígar.. Heildarkostnaður þeirra verkefna er 320 milljónir og er það hlutur Reykjavíkur.
Þó verkefnin fari í útboð í ár er ekki þar með sagt að þau verði kláruð á þessu ári. Eins og áður hafði verið fjallað um í Hjólablaðinu eru t.d. takmarkanir á framkvæmdatíma við brýr og stíg neðarlega í Elliðaárdal (verkefnið stígur í stað stokka) og er aðeins hægt að vinna þar frá 15. október til 15. maí ár hvert. Stefnt er að framkvæmdum þar í vetur og gæti því verið opnað fyrir umferð næsta sumar.
Fulltrúar Sjálfstæðisflokksins bókuðu með afgreiðslu málsins í borgarráði að framkvæmdunum væri fagnað, en bent var á að þetta væru aðallega stofnstígar á milli hverfa, en ekki þétting stígakerfisins innan hverfa líkt og hjólreiðaáætlunin leggur til. „Margt bendir til þess að innan hverfa sem umlykja helstu atvinnu- og þjónustuhverfi borgarinnar séu tækifæri til enn frekari fjölgunar hjólandi. Styðja þarf við þá þróun með með uppbyggingu stíga innan þessara hverfa, samhliða fjölgun stofnstíga,“ segir í bókuninni.