Aldrei komið til tals að skipta sér af rekstrinum

Næturstrætó hætti akstri fyrr í mánuðinum.
Næturstrætó hætti akstri fyrr í mánuðinum. mbl.is/Sigurður Bogi

Sigurður Ingi Jóhannsson innviðaráðherra segir ekki standa til að styðja við rekstur Strætó til þess að næturstrætó geti haldið áfram. Reksturinn sé á borði sveitarfélaganna og ríkið beri enga ábyrgð á því. Þá hafi aldrei komið til tals af skipta sér af rekstri Strætó.

Næturstrætó hætti akstri fyrr í mánuðinum. Í tilkynningu frá stjórn Strætó kom fram að ákvörðunin hefði byggst á því að nýtingin væri undir ásættanlegum viðmiðum.

Í ljósi þessa og fjár­hags­stöðu Strætó, samþykkti stjórn Strætó að ekki væri rétt­læt­an­legt að halda áfram akstri næt­ur­strætó um helg­ar nú að lokn­um reynslu­tíma og verður því þeirri þjón­ustu hætt,“ sagði í tilkynningunni.

Kostnaður á farþega hærri á landsbyggðinni

Í svari við fyrirspurn Andrésar Inga Jónssonar til innviðaráðherra um stuðning við almenningssamgöngur á síðasta þingi kemur fram að kostnaður á farþega árið 2021 vegna almenningsvagna á landsbyggðinni væri 3.503 kr. Til samanburðar er kostnaður á farþega vegna almenningsvagna á höfuðborgarsvæðinu 95 krónur. Þá er ótalið að kostnaður vegna innanlandsflugs er 39.144 kr. á farþega.

Talsvert meira fjármagn á hvern farþega er því varið í rekstur almenningsvagna á landsbyggðinni.

„Rekstur Strætó er á borði sveitarfélaganna og ríkið ber enga ábyrgð á því. Það hefur aldrei komið til tals að skipta sér af rekstri Strætó," segir Sigurður Ingi í samtali við mbl.is.

Aðspurður um mikilvægi þess að efla samgöngur og þar með styðja við Strætó ef Borgarlínan á að skila tilætluðum árangri segir Sigurður Ingi að ríkið komi að byggingu Borgarlínunnar, það er stofnkostnaðinum, en sjái ekki heldur um reksturinn á henni frekar en Strætó.

mbl.is
Fleira áhugavert
Fleira áhugavert