Dreifingu Fréttablaðsins hefur verið breytt frá og með áramótum og verður það ekki lengur borið út á heimili á höfuðborgarsvæðinu og á Akureyri. Þess í stað verður það aðgengilegt á 120 stöðum á höfuðborgarsvæðinu, á Suðurnesjum, Árborgarsvæðinu, Akranesi, Borgarnesi og á Akureyri. Þá verður útgáfan einnig aðgengileg rafrænt eins og verið hefur. Þetta kemur fram á vef Fréttablaðsins í dag.
Þar segir að áfram verði unnið að frekari dreifingu blaðsins og að breytt dreifing tryggi snertiflöt við yfir 85% landsmanna, en ekki er tekið fram hversu stór hluti þess komi til vegna rafrænnar dreifingar. Ástæða breytinganna er sögð kostnaður og umhverfismál.
„Í upphafi komust stofnendur Fréttablaðsins að þeirri niðurstöðu að dreifa yrði blaðinu í heimahús því hér á landi væri fjölförnum stöðum á borð við það sem menn þekkja frá öðrum löndum, ekki til að dreifa. Nú hafa ýmsar breytingar orðið á samfélagslegum háttum þannig að fjöldi fólks kemur oft í viku í verslanir stórmarkaða, verslanamiðstöðvar, þjónustustöðvar olíufélaga, sund- og íþróttamiðstöðvar og svo mætti lengi telja,“ er haft eftir Jóni Þórissyni, forstjóra Torgs útgáfufélags Fréttablaðsins og annarra miðla, svo sem DV, Hringbrautar og frettabladid.is, á vefsíðu Fréttablaðsins.
„Ástæða þessarar breytingar er margþætt. Í fyrsta lagi höfum við hjá Torgi haft vaxandi áhyggjur af því að dreifing blaðsins væri ekki í samræmi við þau markmið sem við höfum gengið út frá og að dreifingarferlinu fylgdi óþarfa sóun. Það er í takti við vaxandi umhverfisvitund að lágmarka kolefnisspor í okkar starfsemi. Við bætist svo að dreifing blaðs til tugþúsunda heimila er óhemju kostnaðarsöm og reikna má með að kostnaður á nýbyrjuðu ári hefði orðið yfir einn milljarður króna,“ er haft eftir Jóni auk þess sem hann segir að fullreynt hafi verið að breyta dreifingarsamningi við Póstdreifingu sem dreift hefur blaðinu um árabil, en Póstdreifing er í eigu Torgs, Árvakurs, útgáfufélags Morgunblaðsins og mbl.is, og Reynis Árnasonar.
„Þessi samningur var þegar í gildi þegar núverandi eigendur komu að félaginu og þrátt fyrir margítrekaðar tilraunir reyndist ekki flötur á að semja um að losna undan þeirri skuldbindingu. Þannig var allt svigrúm í útgáfunni fjarlægt, eintakafjöldi fastsettur sem og fjöldi útgáfudaga og ekki mögulegt að koma til móts við umhverfissjónarmið og sporna við sóun. Því er ekki að leyna að um eins milljarðs króna árlegur dreifingarkostnaður var þungbær fyrir reksturinn,“ er haft eftir Jóni.