Í sumar hafa spjótin beinst að skólakerfinu vegna þess að æ fleiri drengir sitja af sér grunnskólann án þess að ná þeirri færni í lestri sem gert er ráð fyrir. Alls kyns sökudólgar eru nefndir til: skortur á samræmdum prófum, agaleysi í skólum,…
Tungutak
Gísli Sigurðsson
gislisi@hi.is
Í sumar hafa spjótin beinst að skólakerfinu vegna þess að æ fleiri drengir sitja af sér grunnskólann án þess að ná þeirri færni í lestri sem gert er ráð fyrir. Alls kyns sökudólgar eru nefndir til: skortur á samræmdum prófum, agaleysi í skólum, tölvuleikir og snjallsímar með ævintýramyndum og ofurhetjum. Að sjálfsögðu er það alvörumál ef unglingar geta ekki lesið sér til gagns. Allt okkar lýðræðiskerfi byggist á því að fólk geti aflað sér áreiðanlegra upplýsinga með lestri til að mynda sér skoðun á helstu málefnum.
En það er greinilega ekki sjálfsagt að drengir þurfi að vera góðir í lestri til að láta að sér kveða í þjóðlífinu – eins og komið hefur á daginn í
...