Guðjón H. Pálsson
Kaupa Í körfu
Það er ekki sjálfgefið að mörkun einstakra vara sé valin fram yfir fyrirtækjamörkun hérlendis, þar sem íslensk fyrirtæki eru eða verða flest hver þjónustufyrirtæki á innflutningsmarkaði. Þau geta jafnvel verið að selja sömu eða svipaða vöru. Þetta segir Guðjón H. Pálsson boðskiptaarkitekt. MYNDATEXTI Guðjón segir fyrirtækin vilja lækka auglýsingakostnað og sundurleitari fjölmiðlamarkaður kalli á nýjar lausnir í boðskiptum.
Arnþór Birkisson
Skoða myndirÁrni Sæberg
Skoða myndirÁsdís Ásgeirsdóttir
Skoða myndirEggert Jóhannesson
Skoða myndirEmilía Björg Björnsdóttir
Skoða myndirGolli / Kjartan Þorbjörnsson
Skoða myndirJúlíus Sigurjónsson
Skoða myndirKristinn Ingvarsson
Skoða myndirKristinn Magnússon
Skoða myndirÓlafur K. Magnússon
Skoða myndirÓmar Óskarsson
Skoða myndirRax / Ragnar Axelsson
Skoða myndirHelgi Sigurðsson
Skoða myndirÍvar Valgarðsson
Skoða myndirKristinn Pálsson
Skoða myndir