Verslunarsiðfræði í Versló
Kaupa Í körfu
Hefur viðskiptavinurinn alltaf rétt fyrir sér? Hvaða verðmæti eru í húfi? Hvaða dygðir eru verslunarfólki mikilvægastar? Hverjar eru ábyrgðir og skyldur verslunarfólks? Eru siðareglur í gildi í verslunum? Hvernig er best að taka á bókhaldssvikum og hnupli? Þessum spurningum og fleirum er reynt að svara í verslunarfagnámi, sem fullorðinsfræðsludeild Verslunarskóla Íslands í samvinnu við VR býður upp á, en allt verslunarfólk frá smáum sem stórum fyrirtækjum getur sóst eftir að komast í námið. MYNDATEXTI: Kennarinn - Ármann Halldórsson segist leggja áherslu á að jarðtengja umræðuna í siðfræðikennslunni við lífið í versluninni.
Arnþór Birkisson
Skoða myndirÁrni Sæberg
Skoða myndirÁsdís Ásgeirsdóttir
Skoða myndirEggert Jóhannesson
Skoða myndirEmilía Björg Björnsdóttir
Skoða myndirGolli / Kjartan Þorbjörnsson
Skoða myndirJúlíus Sigurjónsson
Skoða myndirKristinn Ingvarsson
Skoða myndirKristinn Magnússon
Skoða myndirÓlafur K. Magnússon
Skoða myndirÓmar Óskarsson
Skoða myndirRax / Ragnar Axelsson
Skoða myndirHelgi Sigurðsson
Skoða myndirÍvar Valgarðsson
Skoða myndirKristinn Pálsson
Skoða myndir