The Sixth sense
Kaupa Í körfu
Í tilefni frumsýningar kvikmyndarinnar Sjötta skilningarvitið (Sixth Sense) stóð Morgunblaðið á Netinu að leik ásamt Laugarásbíó, Japis og Hróa Hetti. Leikurinn gekk út á að svara spurningum sem birtust á Netinu. Dregið hefur verið í leiknum og bárust um 5.000 innsendingar. Vinningar í leiknum voru margir en glæsilegasti vinningurinn var Dreamcast-leikjatölva frá Japis. Á myndinni afhendir Hendrikka Waage, markaðsstjóri Japis, Ester Þorsteinsdóttur Dreamcast-leikjatölvu og miða á myndina, til hægri er Magnús Helgason en hann vann miða á myndina og Force Feedback-stýri fyrir PC-tölvur og einn leik. Lengst til vinstri er kynningarstjóri Laugarásbíós.
Arnþór Birkisson
Skoða myndirÁrni Sæberg
Skoða myndirÁsdís Ásgeirsdóttir
Skoða myndirEggert Jóhannesson
Skoða myndirEmilía Björg Björnsdóttir
Skoða myndirGolli / Kjartan Þorbjörnsson
Skoða myndirJúlíus Sigurjónsson
Skoða myndirKristinn Ingvarsson
Skoða myndirKristinn Magnússon
Skoða myndirÓlafur K. Magnússon
Skoða myndirÓmar Óskarsson
Skoða myndirRax / Ragnar Axelsson
Skoða myndirHelgi Sigurðsson
Skoða myndirÍvar Valgarðsson
Skoða myndirKristinn Pálsson
Skoða myndir