Ray Jutkins - Fyrirlestur
Kaupa Í körfu
Ray Jutkins um leyndardóma beinnar markaðssóknar Bein markaðssókn gefur beint samband "Það er ákveðin viðmiðun um það hvað er mikilvægt í markaðskynningu, sem ég hef sett saman, og má kalla 40-30-20-10," segir Ray Jutkins, en hann er bandarískur markaðsráðgjafi, fyrirlesari, bókarhöfundur og útvarpsmaður með fleiru sem staddur er hér á landi í boði Ímark MYNDATEXTI: "Verstu mistökin eru að misnota friðhelgi einkalífs þeirra sem fyrirtækið skiptir við og umgangast ekki upplýsingar um viðkomandi af varúð," segir Ray Jutkins, einn virtasti fyrirlesari heims á sviði beinnar markaðssóknar.
Arnþór Birkisson
Skoða myndirÁrni Sæberg
Skoða myndirÁsdís Ásgeirsdóttir
Skoða myndirEggert Jóhannesson
Skoða myndirEmilía Björg Björnsdóttir
Skoða myndirGolli / Kjartan Þorbjörnsson
Skoða myndirJúlíus Sigurjónsson
Skoða myndirKristinn Ingvarsson
Skoða myndirKristinn Magnússon
Skoða myndirÓlafur K. Magnússon
Skoða myndirÓmar Óskarsson
Skoða myndirRax / Ragnar Axelsson
Skoða myndirHelgi Sigurðsson
Skoða myndirÍvar Valgarðsson
Skoða myndirKristinn Pálsson
Skoða myndir