„Facebook er fyrir gamla vini en Quizup fyrir nýja,“ segir í frétt CNN Money um nýja útgáfu Quizup appsins sem kom út í dag. Í samtali við CNN segist Þorsteinn Baldur Friðriksson, stofnandi og framkvæmdastjóri Plain Vanilla, vita um þónokkur hjónabönd sem hafa sprottið út frá leiknum.
Í nýju útgáfunni er lögð meiri áhersla á samskipti og að tengja fólk með svipuð áhugamál saman.
Þannig er hægt að sía út notendur á ákveðnum aldri, kyni, svæði eða leita eftir tilteknu áhugamáli. Þannig getur fólk náð að tengjast á sameiginlegum gruni. „Quizup vill hjálpa fólki að finna nýja vini og elskhuga,“ segir í frétt CNN Money.
Í nýrri útgáfu leiksins er að finna yfir 600 þúsund spurningar í 1.200 flokkum.
33 milljónir manna hafa náð í eldri útgáfu leiksins og 30 þúsund nýir notendur bætast við hvern einasta dag. Virkir spilarar spila tæplega 7 milljónir leikja á dag og eyða að meðaltali 30 mínútum í að spila leikinn dag hvern.
Í frétt CNN Money er haft eftir Roelof Botha, meðeiganda Sequoia Capital, fyrirtækisins sem hefur fjárfest í Quizup, og fyrrum fjármálastjóra PayPal, að hann hafi aldrei séð leikja-app sem nær að halda eins lengi í notendur í einu. Það sé líklega vegna þess að notendur geta ávallt snúið sér að nýjum spurningum og þróast í leiknum.
Frétt mbl.is: Ný útgáfa af Quizup í dag