Kringlan leiðandi í stafrænni verslun

Baldvina Snælaugsdóttir markaðsstjóri og Sigurjón Örn Þórsson framkvæmdastjóri Kringlunnar hafa …
Baldvina Snælaugsdóttir markaðsstjóri og Sigurjón Örn Þórsson framkvæmdastjóri Kringlunnar hafa tekið þátt í undirbúningnum. mbl.is/Kristinn Magnússon

„Kringl­an ætl­ar að verða leiðandi í sta­f­rænni versl­un. Næstu tólf mánuði mun­um við kynna til sög­unn­ar þætti sem lúta að sta­f­rænni þjón­ustu hér í hús­inu og eins á net­inu,“ sagði Sig­ur­jón Örn Þórs­son, fram­kvæmda­stjóri Kringl­unn­ar. „Tak­markið er að fólk geti verið með Kringl­una á net­inu og skoðað vöru­úr­valið sem boðið er upp á í hús­inu.“

Stefnu­mót­un um sta­f­ræna stefnu Kringl­unn­ar var kynnt rekstr­araðilum í fyrra­dag. Und­ir­bún­ing­ur hef­ur staðið lung­ann úr ár­inu. Auk Kringl­unn­ar og Reita komu að hon­um rekstr­araðilar og markaðsráð Kringl­unn­ar und­ir hand­leiðslu Eddu Blu­men­stein ráðgjafa.

„Við stefn­um að því að geta þjónað viðskipta­vin­um okk­ar með heild­stæðri nálg­un þar sem net­heim­ar og raun­heim­ar renna sam­an í eitt,“ seg­ir Sig­ur­jón í um­fjöll­un um þetta mál í Morg­un­blaðinu í dag. Svipað og fólk get­ur gengið inn í Kringl­una á það að geta vafrað um hana á net­inu og kynnt sér vöru­úr­valið.

Nán­ar um málið
í Morg­un­blaðinu
Áskrif­end­ur:
Nán­ar um málið
í Morg­un­blaðinu
Áskrif­end­ur:
Fleira áhugavert
  ISK
  USD
  EUR
  GBP
  CAD
  DKK
  NOK
  SEK
Fleira áhugavert
  ISK
  USD
  EUR
  GBP
  CAD
  DKK
  NOK
  SEK