Uppsagnir ekki á teikniborðinu hjá Icelandair

Bogi Nils Bogason, forstjóri Icelandair.
Bogi Nils Bogason, forstjóri Icelandair. mbl.is/Kristinn Magnússon

„Það eru engar uppsagnir eða aðgerðir á teikniborðinu hjá okkur en við erum náttúrulega bara í stóru félagi og það eru alltaf einhverjar breytingar, tæknibreytingar og áherslubreytingar sem þýða uppsagnir en það getur líka þýtt að það sé að verið að ráða inn á öðrum stöðum þannig að núna í dag eru uppsagnir ekki á teikniborðinu,“ segir Bogi Nils Bogason, forstjóri Icelandair, í samtali við mbl.is.

Icelandair Group kynnti uppgjör félagsins fyrir fyrri hluta árs á hluthafafundi á Reykjavik Natura-hótelinu nú í morgun. Þar kom fram að Icelandair hefði tapað 89,4 milljónum Bandaríkjadala eða um 11 milljörðum króna á fyrstu sex mánuðum ársins.

Bogi telur að tapið vegna kyrrsetningar Boeing 737 MAX-flugvélanna sé um 6 til 7 milljónir dala af þessum ellefu. Tap félagsins eykst um nærri 50% frá sama tímabili frá því í fyrra.

Ætla að grípa tækifærin

„Við erum í viðamiklum aðgerðum til þess að styrkja rekstur okkar félags og við erum að sjá reksturinn styrkjast mikið á milli ára. En síðan koma MAX-áhrifin inn og eins og við metum stöðuna þá eru, af þessum ellefu milljörðum, milli sex og sjö vegna kyrrsetningarinnar,“ segir Bogi og bætir við:

„Síðan verður að hafa það í huga að það er mikil árstíðasveifla í okkar rekstri. Fyrsti ársfjórðungur í okkar rekstri og hjá mörgum flugfélögum er mjög oft neikvæður og það er þannig hjá okkur að fyrsti og fjórði ársfjórðungur eru yfirleitt með tapi. En við viljum gera betur í okkar rekstri og erum að gera það.“

Hann segist vera ánægður með reksturinn ef áhrifin vegna kyrrsetningar MAX-flugvélanna eru tekin út fyrir sviga en það sé alltaf markmið Icelandair Group að gera betur og „þau tækifæri ætlum við að grípa“.

mbl.is
Fleira áhugavert
  ISK
  USD
  EUR
  GBP
  CAD
  DKK
  NOK
  SEK
Fleira áhugavert
  ISK
  USD
  EUR
  GBP
  CAD
  DKK
  NOK
  SEK