Víða um heim eru fyrirtæki farin að undirbúa sig betur fyrir krísur; óvænta atburði sem erfitt er að sjá fyrir. Krísur geta verið fyrirtækjum dýrkeyptar, bæði fjárhagslega og einnig hvað varðar þann orðsporshnekki sem þau geta orðið fyrir.
Er þetta á meðal þess sem rætt verður á fimmtudaginn næstkomandi á fundi Samtaka ferðaþjónustunnar (SAF) þar sem farið verður yfir starfshætti varðandi öryggismál og viðbrögð við óvæntum atburðum sem kunna að koma upp í geiranum.
Á meðal þeirra sem taka til máls er Bryndís Ísfold Hlöðversdóttir, ráðgjafi hjá Aton.JL sem í samstarfi við SAF mun einnig halda námskeið í nóvember fyrir stjórnendur um krísustjórnun.
Fréttina má lesa í heild sinni í ViðskiptaMogganum í dag.