„Við erum tiltölulega ánægð með árangurinn. Fjórðungurinn kom aðeins betur út en við áttum von á og það var eitt af því sem varð þess valdandi að við birtum afkomuviðvörun til hækkunar á sunnudaginn,“ segir Bogi Nils Bogason, forstjóri Icelandair, í samtali við mbl.is um árshlutauppgjör félagsins.
„í ljósi krefjandi rekstraraðstæðna teljum við það varnarsigur að skila þessari afkomu, því að nettó neikvæð áhrif Max-kyrrsetningarinnar eru veruleg í ársfjórðungnum,“ bætir forstjórinn við.
Félagið hagnaðist um 7,5 milljarða króna á þriðja ársfjórðungi og var lausafjárstaða þess 29,6 milljarðar króna í lok fjórðungsins, auk þess sem eiginfjárstaðan var 30%.
Bogi segist ekki geta sagt til um hvenær frekari frétta af MAX-8-vélum félagsins er að vænta. „Það er ekki í okkar höndum. Við tökum bara þær upplýsingar sem við fáum og stillum okkar áætlanir miðað við þær. Nú erum við að horfa til þess að vélarnar verði ekki í rekstri út febrúarmánuð.“
„Leiðakerfi okkar er mikil stýribreyta í því hversu margir farþegar koma til landsins og sölu- og markaðsstarf okkar er mjög mikilvægur þáttur í því,“ svarar forstjórinn er hann er spurður hvort félagið hafi áhyggjur af minni áhuga erlendra ferðamanna á að koma til Íslands. „Við höfum gríðarlega mikil áhrif á það hversu margir farþegar koma til landsins og við sjáum enn mikinn áhuga ferðamanna á Íslandi sem áfangastað.“
Bæði WAB og svokallað WOW2 hafa lýst því að þau hyggist hefja flug frá Íslandi. Spurður hvort Icelandair hafi einhverjar áhyggjur af vaxandi samkeppni á markaðnum segir hann félagið ávallt vera í mikill samkeppni.
„Við berum að sjálfsögðu virðingu fyrir allri samkeppni, ekki síst íslenskri samkeppni og íslenskum flugfélögum. En við erum í dag að keppa við mjög mörg af stærstu og bestu flugfélögum á Vesturlöndum og verðum að standa okkur í þeirri samkeppni. Ef við gerum það þá stöndum við okkur einnig í samkeppni gagnvart íslenskum flugfélögum.“