Í ljósi markmiða ríkisstjórnarinnar um kolefnishlutlaust Ísland óháð jarðefnaeldsneyti árið 2040 verður að hraða undirbúningi að framleiðslu rafeldsneytis eins og vetnis og ammoníaks að mati Sigurðar Ólasonar, framkvæmdastjóra Green Fuel. Slíkt eldsneyti sé lykilatriði í orkuskiptunum. Fyrirtækið stefnir að byggingu fyrstu stórskala rafeldsneytisverksmiðju landsins á Bakka við Húsavík.
Sigurður segist í samtali við Morgunblaðið finna fyrir miklum áhuga og meðbyr. „Green Fuel mun framleiða vetni og ammóníak, sem bæði eru algerlega kolefnislaus í framleiðslu og notkun. Þessar tvær tegundir rafeldsneytis eru því lausn á loftslagsvanda heimsins og munu stuðla að því að Ísland uppfylli ákvæði Parísarsamkomulagsins varðandi minnkun kolefnisútblásturs. Til dæmis væri það mikill kostur ef kaupskipa- og fiskiskipaflotinn næði að skipta úr díselolíu yfir í rafeldsneyti,“ segir Sigurður.
Ammóníakið sem Green Fuel hyggst framleiða myndi duga til að knýja þriðjung íslenska fiskiskipaflotans að sögn Sigurðar. Auk þess mun Green Fuel framleiða vetni í fljótandi formi sem er álitlegur orkugjafi fyrir þungaflutninga og innanlandsflug á Íslandi.