Fjárfestar vildu taka Collab á næsta stig

Andri Þór Guðmundsson, forstjóri Ölgerðarinnar.
Andri Þór Guðmundsson, forstjóri Ölgerðarinnar. mbl.is/Árni Sæberg

Andri Þór Guðmundson forstjóri Ölgerðarinnar segist hafa fundið fyrir miklum áhuga frá fjárfestum á ráðstefnu Alþjóðaefnahagsráðsins í Davos fyrr í vetur, á lífsstílsdrykknum Collab, sem kynntur var á viðburðinum. „Við fundum fyrir miklum áhuga frá fjárfestum sem vildu taka Collab yfir á næsta stig,“ segir Andri.

Ölgerðin seldi meira en átta milljónir dósa af Collab á síðasta ári. Í drykknum er kollagen úr fiskroði.

Andri segir að Ölgerðin líti á vatnsfyrirtækið Iceland Spring og Collab sem vörumerki sem hægt sé að selja út úr fyrirtækinu í framtíðinni. Öll uppbyggingin miði að því.

Spurður hvort hann hafi átt von á því að Collab myndi slá í gegn á markaðinum segist hann hafa haft væntingar. „Við höfðum væntingar, en bjuggumst ekki við þeim vinsældum sem urðu að veruleika. Við höfum ekki séð svona hraðan vöxt áður.“

Prófun á Collab hefur nú þegar farið fram erlendis að sögn Andra og segir hann drykkinn hafa mælst mjög vel fyrir. Stór markaðskönnun í Svíþjóð er á döfinni. „Áhuginn að utan er hreint út sagt ótrúlegur. Ég hef aldrei upplifað annað eins.“

Andri segir í ítarlegu samtali við ViðskiptaMoggann að markmiðið sé að 5% af veltu hvers árs komi frá nýjum vörum. „Við höfum verið langt yfir því marki út af velgengni Collab.“

Lesa má nánar um málið í ViðskiptaMogganum í dag. 

Þessi grein birtist
í Morgunblaðinu
Áskrifendur:
Þessi grein birtist
í Morgunblaðinu
Áskrifendur:
Fleira áhugavert
  ISK
  USD
  EUR
  GBP
  CAD
  DKK
  NOK
  SEK
Fleira áhugavert
  ISK
  USD
  EUR
  GBP
  CAD
  DKK
  NOK
  SEK