Þorvaldur Árnason framkvæmdastjóri Samfilm, dreifingarhluta Sambíóanna, segir að árið hjá fyrirtækinu hafi á margan hátt verið mjög gott.
„Við erum enn ekki komin út úr covid-ástandinu hvað aðsókn varðar en það eru margir ljósir punktar á árinu,“ segir Þorvaldur en eins og áður hefur verið fjallað um dróst aðsókn í bíó mikið saman í faraldrinum vegna samkomutakmarkana.
„Til dæmis komu nokkrar stórar kvikmyndir skemmtilega á óvart á árinu. Þrjár íslenskar myndir hlutu mjög góða aðsókn. Villibráð byrjaði árið með trompi og sló rækilega í gegn. Í febrúar kom svo Napóleonsskjölin, sem gerð er eftir sögu Arnaldar Indriðasonar, og í haust kom myndin Kuldi, byggð á sögu Yrsu Sigurðardóttur. Það hjálpar markaðnum að fá svona sterkar íslenskar myndir.“
Þorvaldur segist hafa velt því fyrir sér í byrjun ársins hvort það væri virkilega þannig að vinsælasta kvikmynd ársins væri strax komin, þ.e. Villibráð. Svo hafi Barbie mætt um sumarið og hlotið metaðsókn um allan heim, þar á meðal hér á landi.
„Barbie varð langstærsta mynd ársins og yfir 80 þúsund manns sáu hana í bíó,“ segir Þorvaldur.
Oppenheimer var frumsýnd sama dag og Barbie og hlaut einnig mjög góða aðsókn. Sýningar á báðum myndum í röð undir heitinu Barbenheimer urðu vinsælar og hlutu mikla athygli á samfélagsmiðlum.
„Þær lyftu hvor annarri upp,“ segir Þorvaldur.
Nánar má lesa um málið í Morgunblaðinu sem kom út 28. desember.