Íþróttavörurisinn Nike sagði nýverið upp 740 manns eftir að hafa lækkað afkomuspá næsta árs, en félagið sér nú fram á um 10% samdátt í sölu vegna sífellt harðnandi samkeppni frá nýjum keppinautum á borð við Hoka og ON.
Öfugt við gengi Nike hefur sala á Hoka skóm rokið upp úr öllu valdi á undanförnum árum og hefur hún aukist um 1,4 milljarði dala á rúmum áratug.
Gengi bréfa í Nike lækkaði um 12% í síðustu viku, en hluthafar kenna margir fábreytni í vöruþróun og lélegri markaðsetningu um dræmt gengi.
Í frétt BBC er haft eftir greinandanum Neil Saunders að Nike hafi einfaldlega lagt áherslu á alla röngu hlutina. Sala hafi því minnkað og fyrirtækið misst af ýmsum tískubylgjum.
John Donahoe forstjóri Nike segist þó bjartsýnn á að með breyttri nálgun geti fyrirtækið haslað sér völl í íþróttaheiminum á ný, en Nike er stærsti styrktaraðili keppenda á evrópumótinu í fótbolta og Ólympíuleikiunum sem fara fram í sumar.